วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2552

*~..ได้อะไร~*


...รู้อะไรบ้างไหม?...
ทำไม..ฉันถึงยอมเจ็บเพื่อให้เธอมีความสุขกับเขา
แล้วเพราะอะไร...? ฉันถึงไม่ต้องการ
แย่งชิง ...เพื่อให้ได้มา ...ซึ่งคำว่าเรา...
คำตอบคืออะไร...? อะไรคือสิ่งที่หัวใจ ...ต้องการ...

...ยังหาคำตอบไม่ได้...
ทำไมพื้นที่ตรงนั้น ... ไม่มีวันเป็นของฉัน ...?
ฉันยอมทรมานเพื่อให้เธอกับเขามีความสุขกัน
แล้วฉันล่ะ...? ได้อะไร


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น