วันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2552

อย่าผลักใสให้ฉันรักใครที่ไม่ใช่เธอ!!


ยอมรับแล้ว...ในเหตุผลที่เธอลา
และจะไม่ขวางหน้าอ้อนวอนทั้งนั้น
เข้าใจแล้ว...คนที่หมดใจให้กัน
ไม่มีประโยชน์ที่จะขอให้ผูกพันกันต่อไป
แล้วเธอจะยอมรับบ้างหรือเปล่า
ว่าฉันยังลืม...เรื่องของเรา...ไม่ได้
และจะมีบ้างหรือเปล่าที่เข้าใจ
ว่าฉันยังไม่อาจรักใครที่ไม่ใช่เธอ
ดังนั้น กรุณาอย่าพึ่งผลักใส

อย่าแนะนำเพื่อนให้ อย่านำใครมาเสนอ
ถ้าไม่รักแล้ว ก็เดินจากไป ไม่ต้องมาเจอ
ไม่ต้องสนหรอกว่าหัวใจฉันยังเต้นเป็นเธอ
...เหมือนเมื่อวาน....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น