วันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2552

!!ขอบคุณสำหรับทุกเวลาของหัวใจ!!


ถ้าตอนนี้...เหลือนาทีสุดท้าย
ก่อนที่เธอจะเดินจากไปไกลจากฉัน
1 นาทีอาจไม่พอที่ฉันจะลืมความผูกพัน
เพราะฉันไม่อาจลืมวันวานที่ผ่านมา


และถ้าตอนนี้เหลือแค่วินาทีสุดท้าย
เธอตัดสินใจทิ้งฉันไปอย่างไร้ค่า
ฉันคงไม่มีอะไรให้ไปนอกจากหัวใจที่เปื้อนน้ำตา
และ
ขอบคุณสำหรับทุกเวลาของหัวใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น