วันอังคารที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2552

*゚‘゚ฉันไม่ได้ต้องการอะไร*゚‘゚・


ฉันจะอยู่ อยู่ตรงนี้ อยู่ที่นี่
อยู่เป็นเพื่อนเธอคนดีไม่ไปไหน
จะขออยู่ อยู่ข้างๆ ไม่จากไป
อยู่คอยเป็นกำลังใจเธอทุกวัน
ในยามสุข ฉันจะสุข ไปกับเธอ
ยามใดเผลอร้องไห้ขอปลอบขวัญ
อยู่ขอเช็ดน้ำตาทุกคืนวัน
อยากให้รู้ว่ามีฉันคอยห่วงใย
ทุกทุกสิ่ง ทุกทุกอย่าง ที่ฉันทำ
ขอให้เธอจดจำใส่ใจไว้
ว่าตัว...ฉันไม่ได้ต้องการอะไร ...
ที่ฉันทำทั้งหมดไป...เพราะรักเธอ
เธอไม่ต้อง ทำอะไร ให้กับฉัน
แค่เธอนั้นดูแลใจกันเสมอ
รักกันไปนานๆ อย่างนี้นะเธอ
ฉันจะรักเธอเสมอไม่เสื่อมคลาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น