วันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ღ°•..•° จำได้ไหม°•..•°ღ*


เราเคยโพสตันงิ้ว มาแล้วครั้งหนึ่ง และนี้เป็นครั้งที่สอง
โพสให้คนบางคนได้ดูว่า หนามมันแหลมถ้ามันตำเข้าไป
ในใจจะเจ็บนะ เราคงพูดอะไรมากไม่ได้ ถ้ารู้แล้วก็อย่าทำเลย
ไม่อยากให้เจ็บ การหย่าล้าง ไม่ใช่การเลิกลา จำคำนี้ไว้
ตลอกเวลา เท่าที่คุยกัน เราก็ว่าคุณเป็นคนที่ดี ในสายตา
แต่ถ้าเรามองผิด ก็นะ ถือซะว่าการมองครั้งนี้ของเราผิดพาดไป
เราเองคงไม่ได้ คิดไปเอง ที่จริงก็ไม่ใช่เรื่องอะไรของเราแต่นะ
ความสงสาร มันเกิดขึ้นเล็กๆ อนาคต อาจจะอายได้ การเล่นกบ
เหมือนการอยู่ในหมู่บ้านหมู่บ้านนึ่ง ทำอะไรไม่ดีมันก็ดังแต่ถ้า
ไม่แคร์ใครก็ตามใจ ว่าไปแล้วข่าวก็คือข่าวเดี๋ยวกะเงียบ ยังไงซะ
เพื่อน ขอเป็นกำลังใจให้และกัน ก็ขอดนใจให้เจอทางสว่าง
แต่ทางที่เดิน อยู่ในขนาดนี้ ทางข้างหน้ามันตันนะเทอ เดินไป
อาจจะ ล้มได้ เจ็บหนักนะ เท่านี้หละที่อยากบอก เราเชื่อว่าเทอ
เข้ามาอ่าน ขอให้เทอโชคดีในทางที่เทอเดิน (แต่มันอาจจะเจ็บปวด)
สำหรับคนอื่น



ขำเพลงอะตลกดี อิอิอิ โพสไปขำไป ไม่ได้ว่าใครน๊ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น