วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ให้ใครดีว้า...อิอิ


ใจเจ้ากรรมมันดันไม่รักเธอ

ไม่เบื่อบ้างรึไง ที่ฉันเอาแต่ใจอย่างนี้

ไม่เหนื่อยบ้างรึคนดี ที่ฉันย้ำทุกที ว่าไม่เคยห่วงหา

ไม่ทรมานจริงๆรึไง ที่ฉันบอกใครต่อใคร ว่าเธอไม่เข้าตา

ไม่เสียใจที่ฉันรักเขามากกว่า ที่ฉันไม่เคยให้เวลากับสิ่งที่เธอทำ

เลิกพยายามแล้วไปรักคนอื่นเถอะเธอ

เพราะฉันที่เธอเฝ้าละเมอ คือคนที่ทำให้เธอเจอแต่ความเจ็บช้ำ

ต่อให้มากกว่านี้ ต่อให้ทุ่มเท ต่อให้เธอดี ฉันก็ไม่จดจำ

และฉันไม่ได้อยากใจดำ แต่เป็นเพราะใจเจ้ากรรมมันดันไม่รักเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น