วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ความฝันความหวังนั้นมั้นยังคงอยู่


ฉันไม่รู้ว่าเธอร้องไห้เพราะใคร..ถ้าเพราะฉัน..
ฉันอยากให้เธอหยุดร้องและเช็ดน้ำตานั้นซะ...

*ความรักของฉันมันมากกว่าที่ฉันจะลืมเธอได้.
รักของฉันไม่มีอะไรมาทำลาย..ฉันยังอยู่ตรงนี้อยู่ที่เดิม

*วันนี้ฉันหยุดเดินเพื่อคนที่ฉันรัก..
แต่ก้อไม่ได้หมายความว่าความรักของฉันที่มีให้เธอจะหมดไป

*มันไม่เคยน้อยลง..ฉันยังคงเลือกที่จะอยู่บนถนน
เส้นเส้นนี้..เส้นที่เธอบอกว่ามันเป็นเส้นขนาน

ต่อจากนี้..การกระทำของฉันเธอจะเห็นว่ามันเหมือนเดิม..
ความฝันความหวังนั้นมั้นยังคงอยู่..ไม่เปลี่ยนแปลง




" เราจะรักกันตลอดไป "

คำบางคำในสัญญาอาจจะเปลี่ยนไปแต่ความหมายยังคงเดิม

" ฉันจะรักเธอตลอดไป " สามีที่รัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น