วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

มีแต่ "เรา" เท่านั้น ฉันกับเธอ


เคยไหม....
อ้างว้างหวั่นไหวแม้ในฝัน
ตื่นก็ทุกข์ หลับก็ท้อ ทางก็ตัน
ไม่รู้จะหันไปหาใคร

พรุ่งนี้.....
ความหวังที่เคยมีจะมีไหม
ขวัญยังล้า โลกยังกว้าง ทางยังไกล
ความมืดมนในใจยังไม่จาง

จะรอไหม....
รออุ่นไอ รอสบตา รอฟ้าสาง
รอรักลอยเลื่อนเลือนลาง
หรือเลิกรอ แล้วยอมร้าง อย่างอดทน

บนเส้นทางนี้.....ถ้าเธอยังมีหัวใจ......
อย่าหวาดไหว อย่าหนีกลับ อย่าสับสน
มีหนึ่งรัก หนึ่งใจ ในหนึ่งคน
ที่พร้อมด้น พร้อมดับ พร้อมกับเธอ

คือฉัน....
ยิ้มรออยู่ทุกวันมั่นเสมอ
ตื่นก็ฝัน วันก็ฝืน คืนก็เพ้อ
รอเพียงเธอ....ตกลงใจ...ไปด้วยกัน

ไปไหม จะไปด้วยกันไหม...
ไปเขียนความสดใสให้ความฝัน
ไปร่วมทาง ร่วมทุกข์ ร่วมผูกพันธ์
มีแต่ "เรา" เท่านั้น ฉันกับเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น