วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เธอเป็นคนขอให้ฉันรอ



เธอเป็นคนขอให้ฉันรอ

อย่าท้อ อย่าหวั่นไหว

เรารักกันเพียงแต่อยู่ห่างไกล

และขอให้ฉันเชื่อใจอีกร้อยพัน

แต่เธอเองที่ไม่รอ

เธอท้อเธอไหวหวั่น

เธอเอาความเชื่อใจมาทำร้ายหัวใจกัน

เธอฆ่าฉันด้วยคำว่าเชื่อใจ...

ไม่เป็นไรหรอกคนดี

ฉันคนนี้จะทำบุญกรวดน้ำให้

ต่อให้ชาตินี้ชาติหน้าฉันท์ใด

อย่าได้เจอะเจอกับคนหลายใจเช่นเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น