วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

หากหัวใจคนเราบังคับได้ ก็คงดี


หากหัวใจคนเราบังคับได้ ก็คงดี
ในวันนี้
ฉันคงไปมีคนที่ดีกว่า
ฉันคงไม่ต้องมานั่งเสียเวลา
ร้องไห้กับเรื่องบ้าๆ อย่างทุกวัน

แต่เพราะฉันยังรักเธอ
ยังอยากเจอเธอ อยากให้เธอเข้าใจฉัน
ฉันไม่ได้ทำเหมือนว่าตัวเองสำคัญ
แค่อยากให้เธอนั้นสนใจกันบ้างก็ยังดี

ถึงเธอไม่สนใจ
ฉันก็ไม่ไป ฉันยังยืนตรงที่นี้
ที่ที่ส่งความห่วงหาถึงเธอ ทุกวินาที
ที่ที่คนตรงนี้ยังรักเธอหมดหัวใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น