วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

อย่าทำเหมือนเธอสำคัญ


อย่าทำเหมือนเธอสำคัญ
เธอก็รู้ว่าสำหรับฉันเธอนั้นมันไม่ใช่
อย่าทำตัวมีปัญหา อย่าทำเหมือนว่าฉันต้องสนใจ
ต่อให้เธอดีแค่ไหน คำบางคำที่เก็บไว้ก็ให้ไม่ได้อยู่ดี

ถึงไม่มีเขาเดินเข้ามา
เธอที่ยืนตรงหน้า ก็ยังเป็นเพื่อนกันในวันนี้
อย่าทำเหมือนสำคัญ หยุดทำให้ฉันเลือกเธอสักที
เมื่อเธอเองก็รู้แก่ใจดี ว่าไม่มีวัน

อย่ามอง แล้วทำเหมือนว่าฉันผิด
แค่ฉันไม่เคยคิด รักเธอสักนิด ก็แค่นั้น
ถ้าบอกว่าใกล้ แล้วทำให้เธอคิดไกลไปวันๆ
งั้นก็ออกห่างจากฉัน ถ้ายังพูดว่ารักกัน ก็ไม่ต้องกลับมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น