วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

กำลังใจของความฝัน


กำลังใจของความฝัน
เราทุกคนก็ล้วนแต่มีความฝันด้วยกันทั้งนั้น
ฝันอยากเป็นนู้นอยากเป็นนี่
ตัวฉันเองก็มีความฝันเหมือนกัน...
... ความฝันของฉันเป็นเพียงความฝันเล็กๆๆ
ที่แห้งแล้งและไม่รุ้ว่าเมื่อไหร่จะเติบโตสักที
แต่ฉันก้อรู้ต้นกล้าความฝันของฉันต้องอาศัยความมุ่งมั่น
ทุ่มเท ใจรักและที่สำคัญ "กำลังใจ" คนเราดำรงชีวิตอยู่ได้
ด้วยความฝัน ความฝันทำให้เราเกิดความพยายาม
และในความพยายามนั่นเอง บางครั้งเราก้อเกิดความท้อแท้
และสิ่งสำคัญที่จะทำให้เราสามารถลบความท้อแท้
ออกจากความพยายามนั่นก็คือ กำลังใจ....... "กำลังใจ"....
ทำให้เรามีความพยายยามใหม่ ตั้งต้นใหม่
กล้า...ที่จะวิ่งตามความฝันต่อไป และในตอนนี้ฉันก็ได้ค้นพบ
"กำลังใจ"ของฉันแล้ว "กำลังใจ" คือ คนที่ฉันเคยมองข้าม
"กำลังใจ" คือ คนที่รับรู้ว่าฉันมีความสุข
"กำลังใจ" คือ คนที่อยู่กับฉันเวลาที่มีทุกข์
"กำลังใจ" .............ฉันรับรู้ได้ตลอดเวลา
"กำลังใจ"ของฉัน ฉันไม่เคยจับต้องได้เลย
แต่ว่าฉันสามารถรับรู้และสัมผัสได้ด้วยใจของฉันเอง ....
....""อยู่กับฉันตลอดไปนะ กำลังใจของฉัน
และฉันจะรักษาเธอไว้อย่างดี ""........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น