วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ไม่รู้อีกนานแค่ไหน


ไม่รู้อีกนานแค่ไหน
ที่ฉันจะพร้อม..มอบให้เธอได้ทุกอย่าง
เพราะฉันแค่คนธรรมดา..ที่อยู่อย่างเลือนลาง
บนเส้นทาง..มีขวางหนามมากมาย

ฉันก็แค่คนธรรมดา..คนนึง
ที่ยังไม่อาจไปให้ถึงฝั่งฝันได้
หากเธอรักฉัน...คงต้องเหนื่อยหน่อยนะหัวใจ
สัญญา..อีกไม่นานฉันจะไปกับเธอ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น