วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เคียงคู่…เพียงสองเรา


จะมีไหม…ใครสักคน…เพื่อจะรัก
จะมาพัก…หัวใจ…ไว้กับฉัน
จะมีไหม…ใครสักคน…เคียงข้างกัน
ไม่ให้วัน…ของฉันต้อง…เหงาต่อไป
อยากมีแค่…ใครสักคน…ไว้คอยกอด
ไว้คอยปลอบ..อยู่เป็นเพื่อน…เวลาเหงา
อยากให้อยู่…เคียงคู่…เพียงสองเรา
ฉันกับเขา…จะรักกัน…ตลอดกาล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น