วันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2553

ทุกอย่างคือความรู้สึกที่แท้จริง


ฉันเสียใจกับเหตุการณ์ต่างๆที่ผ่านมา
ทุกอย่างคือความรู้สึกที่แท้จริง จริงใจ
แต่ฉันก็ถูกคุณปฏิเสธมาตลอด
ทำไมฉันไมสำนึกในคุณค่าของตัวเอง
คุณไม่เคยรักฉันเลย
ที่ผ่านมาฉันขอโทษจริงๆที่ดื้อทำตามใจตัวเอง
โดยไม่คำนึงว่าคนที่เรามอบความรักให้
เขาไม่ได้อยากได้สักนิดเดียว

ไม่มีใครผิดเราเองที่ทำตังเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น