วันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2553

ชีวิตไร้ซึ่งชีวิต


ความรัก เป็นสิ่งที่แปลกประหลาดอย่างหนึ่ง
ทุกครั้งที่เราวิ่งเข้าหา
มันจะวิ่งออกไปไม่ให้เราเข้าใกล้

แต่พอเราหยุด ไม่คิดที่จะเดินไปหา . . . ความรัก
น่าแปลก . . . ความรัก มักพยายามเสาะแสวงทุกวิถีทางที่จะเข้าใกล้เรา
ความรัก . . . เป็นตัวการที่ทำให้ชีวิตต้องสั่นไหว
มีน้ำตา มีรอยยิ้ม มีเสียงหัวเราะ มีเสียงร้องไห้
ก็เพราะความรักทั้งนั้น


น่าแปลก . . . ที่รู้ว่าความรักเป็นตัวการของทุกสิ่ง
แต่คนเราก็ยังเลือกที่จะมีมันไว้ในชีวิต


เพราะถ้าชีวิตไม่มีความรัก
ก็เท่ากับ . . . ชีวิตไร้ซึ่งชีวิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น