วันจันทร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2553

คำสารภาพที่น่าสมเพช


ฉันรักเธอ
คือความรู้สึกที่ดีที่สุดในชีวิตของฉัน
ทั้งๆที่รู้ว่า เธอ ไม่เคยจะสนใจฉันเลย
รอ แม้ไม่ได้มีใครบอกให้รอ
รอ ที่จะให้ใจเธอ มี ฉันบ้าง
นานเหมือนกันนะ
จากนี้ไป
ฉันจะไม่รอเธออีกแล้ว
คำว่า รัก ที่ฉันพูด
และรอมานานอย่างเงียบๆคนเดียว
มันเป็นเพียงแค่อดีต
สมมุติว่าเธออ่านข้อความนี้แล้ว
จะหันมารักฉันมันก็คงจะสายไปแล้ว
ฉันหมดรักกับเธอแล้ว
ฉันรอจนฉันหมดความรักกับเธอเสียก่อน
จึงพูดบอกเธอ
เป็นคำสารภาพที่น่าสมเพชใช่ไหม


ก็เธอมีเจ้าของอยู่แล้ว
จะให้ฉันนั้นทำเช่นไร
ถึงฉันจะจริงจัง จริงใจแค่ไหน
ก็แค่ความห่วงใยที่อยากจะผูกพัน
ได้แต่แอบรักแอบเพ้อ
หวังว่าเธอคงจะเลิกลากับเขา
ได้แต่ฝันลม ๆ แล้ง ๆ
ว่าสักวันเธอคงจะเห็นค่าของเรา
แล้วเลิกกับเขาคนที่คอยเป็นหนามทิ่มแทงใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น