วันจันทร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2553

!!ไอ้ลา!!


หุหุหุ ไอ้ลา ทำไมเองโง่ขนาดนี้นะ ข้าสอนเองเท่าไหร่ทำไมไม่จำ
ก็คนมัน..โง่..จะจำอะไรหละจนถึงวันนี้ ก็ยัง..โง่..เหมือนเดิม
ข้าจะให้เองกิน หญ้าแทนข้าว ฟังแล้วก็ไม่โกรธนะขำมากกว่า
ทุกๆเช้ามืด มักจะได้ยินคำนี้ ..ไอ้ลา..แต่ตอนนี้ไม่ค่อยได้ยิน
สงสัยเราจะฉลาดขึ้น แต่ป่าวเลย พี่วินมักชอบด่าเราออกไมล์
คนก็เยอะ อิอิอิ อายเหมือนกันนะบางวันใช้เราเปิดเพลง
แล้วตัวเองก็ไปส่องหมี พี่วินเป็นคนที่รักเมียมากๆ ทั้งๆที่แกเล่นกบ
และติดกบขนาดไหน แกก็ไม่เคยลืมที่จะสนใจลูกและเมีย ไม่รู้นะ
ในสายตาเรา เราว่าเป็นเช่นนั้น ในความรู้สึกของเราในวันนี้พี่วิน
เป็นพี่ที่ดีนะ แต่วันหน้าเราเอง ก็ไม่รู้ คนเราเปลี่ยนไปได้หมด
แต่เรามั้นใจว่า ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงพี่วินได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น