วันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2553

ในเมื่อใจเธอไม่อยู่กับฉัน


หลายคนบอกให้ฉันปล่อยวาง
จริง ๆ ไม่ใช่เรื่องง่ายนักที่จะทำเช่นนั้นได้
แต่ในเมื่อใจเธอไม่อยู่กับฉัน …
ฉันก็จะพยายาม. . . พยายามจะลืมทุกอย่าง
ถึงแม้วันนี้ฉันจะยังทำใจไม่ได้
แต่ฉันเชื่อว่า. . . วันเวลาคงจะช่วยเยียวยาได้

วันนี้ขอให้เธอเป็นเพียงความทรงจำในใจฉันต่อไป . . .
และสุดท้ายขอให้เราจบกันด้วยดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น