วันศุกร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2553

((((( ก็เพราะความรักทั้งนั้น )))))


คนที่เราเลือกก็คือคนที่เรารัก.ไม่แปลกถ้าจะ
สุขใจและยินดีเสมอที่เราได้ร่วมทุกข์ร่วมสุขกับคนที่เรารัก.

ความรัก . . . เป็นตัวการที่ทำให้ชีวิตต้องสั่นไหว
มีน้ำตา มีรอยยิ้ม มีเสียงหัวเราะ มีเสียงร้องไห้
((((( ก็เพราะความรักทั้งนั้น )))))

1 ความคิดเห็น: