วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

เราจะรักกันได้ยังไงถ้าไม่เชื่อใจกัน




เราจะรักกันได้ยังไงถ้าไม่เชื่อใจกัน...


.........................



จะเกิดอะไรขึ้น?


ถ้าไม่เราไม่เชื่อในคนที่เรารัก


ไม่ว่าเขาจะพูดอะไร เราก็สงสัยไปทุกอย่าง


ว่าเขาพูดจริงหรือเปล่า โกหกหรือเปล่า


และจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าไม่ว่าเราจะพูดอะไรออกไป


เขาก็ไม่เคยเชื่อเราเหมือนกัน


คนสองคนที่คบกัน แต่ไม่เชื่อใจ


จะรักกันได้ยังไง จริงไหม?


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น