วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

มนุษย์เราจะมีคุณค่าก็เมื่อ "รักเป็น"


เมื่อรักตัวเองเป็น การทำอะไรดี ๆ
ให้คนที่เรารักก็เป็นเรื่องเข้าใจได้ ไม่ยาก
และถ้าจะให้เป็นรักแท้ ต้องทำไปด้วยความจริงใจ
ความสุขใจ ในขณะที่เราอาจจะต้องเสียสละบ้าง
แต่แปลก เราเองกลับรู้สึกไม่ได้สูญเสียอะไรไปเลย
แม้แต่ความเป็นตัวของตัวเอง
ความรัก...เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับชีวิต
มนุษย์เราจะมีคุณค่าก็เมื่อ "รักเป็น"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น