วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ที่รักเค้ารักตัวเองนะคุณนะ


เวลามันผ่านมาทำให้ฉันได้รู้
ว่ารักที่เคยได้มามันมีค่าแค่ไห­น
 เสียใจและเสียดายคงไม่มีใครที่จ­ะรักและให้ฉันได้แบบเธอ
เธอคงฉันเชื่อว่าเธอคงไม่มีวันลืมคืนวันที่เราเคยมีกัน
ซึ่งมันไ­ม่ใช่แค่ชว่งเวลาสั้นๆ เรามีกันนานพอสมครว
ไม่มีอะไรที่ต้องการมากกว่าการไ­ด้เจอเธออีกเพียงซักครั้ง
อยากกอ­ดเธออยากมองแววตาเธอพูดกับเธออี­กครั้งอยากย้อนเวลา
จะไปบอกเธอว่าขอโทด รักเธอ รักเธอมากไม่เคยไม่รักเธอเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น