วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

เพราะเธอมีค่ามากกว่าใครจริงๆ


ในค่ำคืนที่ยังคงมืดสนิท
ฉันยังคิดถึงแต่เธอไม่เคยหาย
ยังรักเธอไม่เคยมีวันเลื่อมคลาย
ที่ข้างกายอยากมีเธอไว้แอบอิง
แม้เวลาจะล่วงเลยผ่านพ้นไป
แต่หัวใจยังคงรักไม่ละทิ้ง
เพราะเธอมีค่ามากกว่าใครจริงๆ
เป็นทุกสิ่งที่สำคัญกับหัวใ
ถึงตอนนี้ที่ข้างกายไม่มีเธอ
แม้ไม่เจอกันแสนนานสักแค่ใหน
ก็ไม่เคยที่จะคิดเปลี่ยนผันไป
เพราะหัวใจยังยึดมั่นเพียงแต่เธอ
ไม่รู้ว่าจะทำไงให้เธอเชื่อ
ไม่เคยเหลือไม่เผื่อใจให้พลั้งเผลอ
ยังคงมั่นที่จะรักเพียงแต่เธอ
หากต้องเจอเรื่องที่ยากลำบากใจ
อุปสรรคหรือปัญหาที่หนักหน่วง
ไม่เคยถ่วงตัวของฉันให้หวั่นไหว
เพราะมีเธอทีคอยเป็นกำลังใจ
เรื่องใดๆก็แก้ไขได้โดยดี
มีเรื่องหนึ่งที่ฉันกลัวและหวั่นไหว
ตรงที่ใจเธอไม่มีฉันคนนี้
ยอมปล่อยให้คนอื่นมาอยู่แทนที่
เปลี่ยนฉันนี้ให้เป็นคนนอกสายตา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น