วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ฉันหนึ่งใจกับเทอหนึ่งคน


บางครั้งก็เป็น..เรื่องแปลก ในความสัมพันธ์ของคน..สองคน
ความผูกพันยิ่งใกล้ แต่กับความเข้าใจเหมือนยิ่งห่าง
หลายๆคนอาจเคยพยายามค้นคว้า หาคำตอบ ว่าเพราะอะไร
เหตุใดจึงเป็นเช่นนั้น แต่คำถามก็ยังคงเป็นคำถามเรื่อยมา

จนวันสุดท้าย..มาถึง

ฉันอาจจะเป็น..แค่คนหนึ่งใจ ที่รู้ดีกับหนทาง..ของใจ
ฉันอาจจะเป็น..แค่คนหนึ่งใจ ที่รู้ตัวว่าไม่ดีพอ..เหมือนใคร
และ ฉันก็รู้ดีว่า..ควรอยู่กับความเป็นจริง ในสิ่งที่เป็น..มากกว่า

เธออาจจะเป็น..แค่คนหนึ่งคน ที่ต้องการให้คนที่รัก..เข้าใจเธอ
เธออาจจะเป็น..แค่คนหนึ่งคน ที่หวังดีให้ชั้นเป็น..เหมือนใคร
และ เธอก็ยังคงอยู่ตรงนั้น แต่กับฉัน
กับรู้สึกว่ามันช่างเหมือนไกล..แสนไกล..ที่จะ..เป็นจริง

ซึ่งสัญญาทางหัวใจที่เคยมอบให้กันและกัน
ถ้ามันเป็นเพียงแค่คำพูด โดยไม่เคยมีการกระทำ
ที่ตอบรับมาให้อีกคนรู้สึกว่า คำว่า รัก
ที่มอบให้ไปนั้นมันจริง ย่อมกลายเป็น
การสร้างความเจ็บปวดให้อีกคน อย่าง...มากมาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น