วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2555

“หยุด” ทำเพื่อเขาสักครั้ง..

การรักใครสักคน..รักมากมาย
ทำเพื่อเขามากมาย...
แต่ถ้าทำแล้วรู้ว่า ไม่มีค่าต่อความรู้สึกของอีกฝ่าย...
จะทำไปเพื่ออะไร ทำเพื่อใคร

อยู่แบบไม่มีค่าในสายตาเขา คงเป็นตัวตลกในสายตาเขา
เป็นเหมือนก้อนหิน เหมือนต้นไม้
คงไม่มีใครอยากอยู่ในสภาพนั้นหรอก

ลองหยุด...ทำเพื่อเขาสักครั้ง
....หยุด....
ที่จะทำให้เขารู้ว่า เราจะทำเพื่อเขาอีก
....เพราะบางทีการทำเพื่อเขา
เพราะความรักของเรา อาจทำให้เขาอึดอัดได้

แต่ถ้าคนไม่รัก ไม่มีความรู้สึกอะไร ต่อให้เราทำดีมากมายขนาดไหน
ก็ไม่มีค่าอะไรขึ้นมาหรอก...

....หยุด....
อยู่กับตัวเอง แล้วหันมามองตัวเอง
มองหาค่าของตัวเอง และมองคนที่เห็นค่าของเราดีกว่า...
อย่างน้อยเขาไม่เห็นค่าของคนที่รักเขามากมาย....
เราควรมองเห็นค่าของตัวเราเอง

สิ่งที่ไม่ได้ให้ใครเขาก็ได้ไปแล้ว.......
เมื่อทำทุกทาง เมื่อให้ทุกอย่าง ก็ไม่เสียดายเลย

“รัก”ก็ยังคงอยู่....แต่คง “หยุด” ทำเพื่อเขาสักครั้ง.......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น