วันพุธที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2555

หลายครั้งในชีวิต

หลายครั้งในชีวิต
เราคิดว่าเราเป็นเพียงฟันเฟืองตัวเล็กเล็ก
ที่อาจไม่มีความหมายและไร้ค่าราคากับคนรอบข้าง
นั่นเป็นเพียงการประเมินที่เรามีกับตนเอง....

ขอเพียงเราเปิดใจมอง และลงมือทำสิ่งเล็กเล็ก...
สิ่งที่เราทำได้ ....ขอให้ทำสิ่งนี้อย่างดีที่สุด

เราอาจพบว่าสิ่งเล็กเล็กที่เราทำอยู่
อาจเคลื่อนโลกให้ไหวสะเทือนได้

และถึงแม้ว่าที่สุดแล้วมันอาจไม่ได้เปลี่ยนแปลงใครเลย
อย่างน้อยที่สุด.... 
มันก็เปลี่ยนแปลงตัวเราให้ดีขึ้นไม่ใช่หรือ...

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่กี่ชั่วโมงก็เพียงพอแล้วสำหรับ DR.AKHERE ที่จะทำให้คนรักของฉันเปลี่ยนใจและกลับมาหาฉันขอบคุณ DR.AKHERE สำหรับการทำงานที่ยอดเยี่ยมที่คุณทำเพื่อฉันเมื่อคนรักของฉันทำลายหัวใจของฉัน DR.AKHERE สามารถพาคนรักของฉันที่เหลืออีกสามสัปดาห์กลับมาหาฉันภายในไม่กี่ชั่วโมงที่ฉันติดต่อเขา ติดต่อ DR.AKHERE บน Akheretemple@yahoo.com หรือดีกว่าคุณยังสามารถโทร DR.AKHERE หรือแอปอะไรใน +2348129175848 เพื่อความเข้าใจที่ดีขึ้นสำหรับสิ่งที่ฉันเพิ่งพูดถึงเขา ความสัมพันธ์หรือปัญหาการแต่งงานกว่า DR.AKHERE .....

    ตอบลบ