วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2555

คิดซะว่า!!!!!


                                  เวลาแอบรักใครสักคน มันเจ็บปวด แต่ทำไงได้ เค้าไม่รักเรานี่นา
ปล่อยความคิดถึงให้ล่องลอยไป
หากนายรับไว้สักครั้งคงจะดี
คงไม่มีอะไรให้นายได้มากกว่านี้
เพราะทุกนาทีที่เรามี…ยังไม่ต้องการใคร
ได้แต่ซ่อนความรู้สึกในแววตา
นายไม่มีวันรู้หรอกว่าเรารักนายมากแค่ไหน
ทุกสิ่งที่เราแสดงมันแอบแฝงตรงข้ามกับใจ
เราไม่ต้องการให้นายหรือใครรับรู้มัน
                                           คิดซะว่า คนคนนี้ไม่ใช่เนื้อคู่เรา เราจะได้ไม่เสียใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น