วันพุธที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2555

บางเวลา ที่เหงา

เธอรู้ไหม ว่า ฉันรักเธอ มากแค่ไหน
อะไรฉัน ก็ยอมเธอ แล้วเธอหละ
กับคำว่า จริงใจ เธอมีให้ฉันไหม
แต่ฉันไม่ได้ คิดอะไรหลอกนะ
ฉันแค่ น้อยใจ ไม่มีใครหลอก
อยาก เป็นที่สองหรือที่หนึ่ง
ฉันเคยบอกเธอแล้ว ว่าฉันรัก
ผู้ชายได้ทีและคน คนและหนเท่านั้น
เวลานี้ เธอ อยากทำอะไรเธอทำไป
แต่ถ้าถึงเวลาฉันจะไป ต่อ ให้เสียอะไรมากมาย
ฉันก็ไม่นึกถึง และ ไปอย่างไม่มีวันกลับมาเหมือนเดิม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น