วันเสาร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2553

!ก็ไม่ใช่อะไรหรอกนะเธอ!


ก็ไม่ใช่อะไรหรอกนะเธอ
ที่ฉันนัดออกมาเจอในวันนี้
ก็แค่อยากเอื้อนเอ่ยความรู้สึกที่มี
ก็แค่อยากบอกเธออีกสักทีให้แน่ใจ
ขอให้เธอจำไว้เลยนะ
ต่อจากนี้และนิรันดร์น่ะ จำเอาไว้
ฉันรักเธอ และจะรักตลอดไป
เธอเกลียดฉันไม่เป็นไร ไม่สำคัญ
..ปีใหม่นี้..ทุกคนมีความสุข
คนที่ทุกข์อาจมีเพียงแค่ตัวฉัน
แต่ช่างเถอะ เป็นยังไงก็เป็นกัน
ต่อให้เธอตัดสัมพันธ์ก็ตามใจ
ฉันตั้งใจจะลองเสี่ยงอีกสักที
ต่อให้ผลออกมาดี หรือร้าวไหว
แต่ที่สุด ก็คือรัก จากหัวใจ
ที่ไม่อาจเก็บไว้เพียงคนเดียว...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น