วันอังคารที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2553

*゚‘゚・ไม่อยากเป็นมือที่สาม*゚‘゚・


ฟังแล้วเศร้าใจ อย่าว่าแต่มือที่สามเลย มือหนึ่งยังไม่คิดจะมีเลย
คำว่าครอบครัวของเรา ไม่รู้จักหรอก ไม่รู้ว่าหน้าตามันเป็นไงด้วยซ้ำไป
ชีวิตหรอ งั้นๆมีใครต่อใครไปทั้วหละ แต่ไม่มั้วนะ มีได้ก็เลิกได้
ตรงไหม..คำว่าจริงจัง ไม่มีอะ เพราะทั้งชีวิตไม่เคยได้รับคำนั้น
เลยไม่รู้จะจริงจัง กะใครดี เคยแต่งงานมาและ14ปี แต่เห็นหน้าเจ้าบ่าว
แค่วันต่อวีซ่า ตรงอีกไหมหละ ชีวิตต่างแดน ไม่ขายตัวก็เหมือนขายแล้วรับได้ไหมหละ
ก็รับไม่ได้ แล้วเทอคิดว่าคนอย่างฉันจะมีหรอคำว่าจริงจัง แต่ จริงใจฉันมีให้แน่100%
ฉันคิดว่าคนเราจะคบกันเป็นเพื่อนกันเป็นคนที่เข้าใจกัน มันก็หายากอยู่แล้ว ทำไมหละ
ทำไมไม่มองว่า ขอให้เทอหรือเค้าคนนั้นเป็นคนดีสำหรับเราก็พอ เรื่องอื่นช่างเค้า
เราไม่ชอบเค้าในส่วนนี้ส่วนนั้นเราก็ตัดออกไปซะ ยอมรับกับเค้าที่เป็นเค้าไม่ใช่ภาพหลอกตา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น