วันจันทร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2553

!~จากมุมเล็กๆ มุมนี้~!


พูดได้คำ เดียว ว่า --เจ็บมาก--

เจ็บ ๆ ๆ ๆๆ และก็ เจ็บ

แต่ก็มีความสุขทุกครั้งที่เค้ายังเห็นเราอยู่ตรงนี้

ยังยิ้มให้เรา ยังเห็นเรามีตัวตน

แค่เค้าเห็นเรามีตัวตน ก็สุขที่สุดแล้ว

ได้แอบมองเธอข้างเดียวอยู่ที่มุมนี้ก็พอแล้ว

โปรดจงรู้เอาไว้ว่าโลกนี้ยังมีความห่วงใย

จากมุมเล็กๆ มุมนี้สมอ

สักวัน เรา กับ เค้า จาตัด จัย กัน ได้เอง

^^
รักนะ ..... ข้างเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น