วันอาทิตย์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2553

!!ไม่เคยได้สิ่งดี - ดีไว้ผูกพัน !!


เพราะสิ่งที่ฉันเคยได้รับจากเธอ
มีแต่ความพลั้งเผลอ...จนร้องไห้
มีแต่ความเจ็บช้ำในหัวใจ
ไม่เคยได้สิ่งดี - ดีไว้ผูกพัน
ในวันนี้ที่เธอเจ็บกลับมา
ฉันจึงทำได้แค่..สมน้ำหน้า..เท่านั้น
ไม่อยากพูดว่าทีใครทีมัน
แต่สิ่งที่ฉันเคยได้รับนั้น...
มันทำให้ฉันรู้สึก...สะใจ
โอเค ฉันควรจะปลอบเธอบ้าง
เพราะฉันก็เคยรู้สึกอ้างว้างหวั่นไหว
เพียงแต่ไม่ทำ..เพราะไม่รู้จะทำทำไม
ไม่ใช่ใจร้าย...แค่อยากให้เธอเข้าใจ
ว่าสิ่งที่ฉันเคยได้..มันเป็นอย่างไรเท่านั้นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น