วันจันทร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2553

*♥ทุกคนว่ามั้ยแอบรักก็มีแต่เจ็บ?♥*


ถ้าเลือกได้เราคิดว่าคงไม่มีใครอยากแอบรักข้างเดียวหรอกจริงมั้ย

แต่ทำไงได้ก็มันรักไปแล้ว แอบรักข้างเดียว

รักคนเดียว เจ็บคนเดียว ร้องไห้คนเดียว และรู้สึกไปเองคนเดียว

สำหรับคนที่แอบรักเค้าข้างเดียวก็ต้องจำยอมนะ เพราะเราก็แอบรักเหมือนกัน

รู้สึกหึง.....เวลาเค้าอยู่กับผู้หญิงคนอื่น แต่ก็ทำอะไรไม่ได้
รู้สึกคิดถึง.....แต่ก็ได้แต่มองอย่างเดียว
รู้สึกอยากอยู่ข้างๆ......แต่ก็ทำไม่ได้
รู้สึกมีความสุข......เพียงเห็นเค้ายิ้ม แม้จะไม่ได้ยิ้มให้เราก็ ตาม
รู้สึกเศร้า......เพราะเค้าเศร้า เราก็เศร้ายิ่งกว่า
รู้สึกเจ็บ......เวลาเห็นเค้าเจ็บ
และสุดท้ายรู้สึกรัก......เพียงแค่เห็นเค้าเราก็รัก

แอบรักส่วนใหญ่ไม่มีทางสมหวัง เพราะ 'แอบรัก' ยังไงล่ะถึงเค้าถึงไม่มีวันรู้

อนาคตเป็นสิ่งที่คาดไม่ถึงเสมอ..จำอดีตไว้เป็นบทเรียน..

...นำสิ่งในอดีตมาแก้ไข..และจงทำปัจจุบันให้ดีที่สุด

จำไว้ทุกสิ่งทุกอย่างใช่ว่าเราจะต้องได้เสมอไป

สำหรับคนที่แอบรักก็ถ้ามีโอกาสก็ไปบอกคนคนนั้น

ให้รับรู้ก็ดี อย่างน้อยเค้าก้ยังรู้ว่ายังมีคนที่รักเค้าอยู่

.....................................

PS. เจ็บแต่ก็ต้องทน จำไว้ความรู้สึกเป็นสิ่งสำคัญนะ

อะไรยอมได้ก็ยอม แต่ถ้ายอมมากเกินไปตัวเองก็เจ็บเอง

ที่พิมมานี้มาจากประสบการณ์จริง คุณรู้สึกยังไงฉันก็รู้สึกเหมือนกัน

ทุกปัญหามีทางออกแต่ปัญหาหัวใจสำหรับคนรักเค้าข้างเดียวก็มีแต่เจ็บ

สุดท้ายแล้ว สิ่งที่เข้าใจอยากที่สุด ไม่ใช่โจทย์เลข แต่เป็นหัวใจคนเราต่างหากที่เข้าใจยาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น