วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

คำสารภาพที่น่าสมเพช


  ฉันรักเธอ
คือความรู้สึกที่ดีที่สุดในชีวิตของฉัน
ทั้งๆที่รู้ว่า เธอ ไม่เคยจะสนใจฉันเลย
รอ แม้ไม่ได้มีใครบอกให้รอ
รอ ที่จะให้ใจเธอ มี ฉันบ้าง
นานเหมือนกันนะ
จากนี้ไป
ฉันจะไม่รอเธออีกแล้ว
คำว่า รัก ที่ฉันพูด
และรอมานานอย่างเงียบๆคนเดียว
มันเป็นเพียงแค่อดีต
สมมุติว่าเธออ่านข้อความนี้แล้ว
จะหันมารักฉันมันก็คงจะสายไปแล้ว
ฉันหมดรักกับเธอแล้ว
ฉันรอจนฉันหมดความรักกับเธอเสียก่อน
จึงพูดบอกเธอ
เป็นคำสารภาพที่น่าสมเพชใช่ไหม

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่หรอกครับ บางครั้งเหตุผลคนรออาจไม่เหมือนกัน ผมเข้าใจ ผมก็เปนเช่นนั้นครับ

    ตอบลบ