วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ความรักของเรา

ความรักของเรา
เหมือนอากาศยามเช้า . .. เธอว่าไหม?
ตื่นช้าไปหนึ่งนาที . . บรรยากาศดี ~ ดี . . ก็หายไป
ความรักจึงเป็นความสดใส . .. ที่อยู่กับเราได้ .. . ไม่นาน
. .. . ..
ความรักของเรา – - เหมือนอากาศยามเช้า . . เธอว่าไหม?
เป็นช่วงเวลาสดใส . .. ที่สัมผัสได้แค่ สั้น ~ สั้น
หลังช่วงแห่งความสุข . . จึงมักถูกแทนที่ด้วยความร้าวราน
ความรักจึงเป็นสิ่งมหัศจรรย์
สามารถบันดาลรอยยิ้มให้ฉัน . .. และทำให้สิ้นสุดวัน . . ด้วยน้ำตา~*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น