วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2554

ลองยกนิ้วขึ้นมาสิแล้วชี้ที่หัวใจ


จะไม่ขอให้เธอสัญญา

คำพูดเจรจาไม่มีค่าเท่าหัวใจหรอกรู้ไหม

เรารักกัน วันนี้ฉันมั่นใจ

จึงไม่เห็นจะต้องพูดอะไรให้เปลืองน้ำลายฟรี ๆ

ฉันเชื่อเธอเท่า ๆ กับที่ฉันเชื่อในตัวเอง

เรา 2 คนจะผูดพันไม่มีวันทอดทิ้งกันจากตรงนี้

คำว่ารักไม่จำป็นต้องใช้สัญญามาผูกมัดให้มันมี

เพราะความหมายของมันอยู่ที่นี่. . .

ลองยกนิ้วขึ้นมาสิแล้วชี้ที่หัวใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น