วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

..~*v*~เมื่อปีที่แล้วในวันนี้..~*v*~


วันที่ท้องฟ้ามีแต่หน้าเทอ

หลังจากวางสายเมื่อครู่..

ฉันก็ได้แต่นั้งอยู่ที่เดิม..ตรงนี้..หน้าคอมตัวรัก..

นั้งอยู่นานหลายนาที..เพื่อที่จะบอกตัวเองว่า

"ชีวิตของฉันอยู่ได้ด้วยลมหายใจของความคิดถึง"

แม้ว่าเราจะอยู่ห่างไกลกันเหลือเกิน

ไม่สามารถ พบหน้า สบสายตา และบอกว่า"รัก"ได้

แต่คำว่า"คิดถึง"ที่เทอขยันโทรมาบอกทุกวันนับตั้งแต่ไป

มันก็ทำให้ความเหงาใจ..สลายตัวไปได้อย่างไม่ยากเลย

ฉันอยากจะบอกกับเทอว่า นั้นคือวันนี้ของปีที่แล้วนับตั้งแต่นี้ต่อไป

ฉันคงไม่ได้ยินเสียโทรศัพย์แบบนั้นอีกแต่ ฉันก็ยังคงนั้งอยู่ที่เดิม

และอยากจะบอกเทอคนเดิมว่า...ฉันจะมีชีวิตเพื่อคิดถึงเทอเรื่อยไป"

และไม่ว่าจะอีกนานแค่ไหน...ฉันก็จะเก็บหัวใจไว้เพื่อนรอเทอ...กลับมา


มันเป็นไปไม่ได้แต่ก็ยังอยากฝัน..พี่วินเคยบอกเราว่า

ขนมเอ่ยเองจะรอทำไมกับคนที่..ตาย..ไปแล้ว..นั้นสินะรอทำไม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น