วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ถ้าฉันรู้ว่า"ความสุข"จะจากไปเร็วขนาดนี้


ถ้าฉันรู้ว่า"ความสุข"จะจากไปเร็วขนาดนี้
นาทีที่มันยังอยู่กับฉัน...
ฉันคงจะเก็บเกี่ยวมันเอาไว้ให้มากที่สุด
นาทีที่มันยังอยู่กับฉัน...
ฉันคงจะดูแลและรักษามันเอาไว้ให้ที่สุด
แต่ก็นั้นล่ะ..
ไม่มีใครรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในวันหน้า
ในวันนี้ฉันจึงทำได้เพียงแค่บอกกับตัวเองว่า..
"จะคิดถึงและรอการกลับมา"
และ...ฉันจะ"รักความสุขของฉัน"
ตลอดไปปปปปปป...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น