วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2556

จะเป็นยังไงถ้าฉันมั่นคง



  จะเป็นยังไงถ้าฉันมั่นคง
หากรักฉันยืนยงไม่แปรผัน
จะเป็นไงถ้าฉันรักเพียงเธอทุกคืนวัน
จะเป็นไงหากฉันรักจนที่สุดของลมหายใจ

แล้วเธอจะรับรู้เข้าใจรึเปล่า
แล้วเธอจะเข้ามาเปลี่ยนวันเหงา...ของฉันไหม
แล้วเธอจะมีกันมีรักให้ตลอดไป
หรือเธอจะยังมีใจรักเขาอยู่อย่างนั้น

เพราะฉันรู้ตัวช้า
เพราะว่ามีเขาเข้ามาก่อนคนอย่างฉัน
เพราะทุกอย่างมันสายไปเกินกว่าจะมีกัน
เพราะอะไรที่ทำให้ฉันยังรักเธ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น