วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2556

ฉันว่ามันคือสิ่ง...แสนดี



  ที่เธอรักฉันทุกวันนี้
ฉันว่ามันคือสิ่ง...แสนดียิ่งกว่าของล้ำค่าใหนๆ
"ขอบคุณค่ะ" ..อยากบอกเธอสักล้านครั้งดังก้องในหัวใจ
ขอบคุณความรักยิ่งใหญ่...ที่เธอมีให้เสมอมา

ที่รักของฉัน...รู้อะไรบ้างไหม
ฉันเองก็รักเธอหมดหัวใจ...ใช่จะน้อยกว่า
ถึงฉันไม่ได้ยิ่งใหญ่...แต่หัวใจไม่ธรรมดา
มันสามารถรักเธอได้มากถึงมากกว่า
จนเหนื่อย...ร้าวล้า...แล้วหยุดเต้นไป...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น