วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556

ฉันไม่เคยคิดจะลืมคุณ..

ฉันไม่เคยคิดจะลืมคุณ...
ถึงแม้ว่าการจดจำคุณไว้..จะนำมาซึ่งความเจ็บปวดในบางครั้ง
ฉันยังชื่นชมและศรัทธาคุณเสมอ...
เหมือนวันแรกฉันได้พบคุณ..และรักคุณในเวลาต่อมา
ฉันเคารพการตัดสินใจของคุณ...
ถึงแม้ว่ามันจะทำให้ฉันเจ็บปวดปางตาย..จนถึงวันนี้
**
ฉันเข้าใจที่คุณเลือก...
ที่จะตัดฉัน..ออกไปจากทางเดินของชีวิต
ฉันไม่ปฏิเสธ..ว่าฉันเสียใจ..ฉันเจ็บปวด..
ฉันกลืนน้ำตาแทนน้ำ..ฉันร้องไห้คิดถึงคุณทุกวัน
โหยหา..และยังรอคอยคุณอยู่เสมอ...
**
ถ้าฉันสามารถทำให้วันเวลาย้อนกลับไปได้..
ฉันก็จะยังยืนยัน...ว่าฉันจะเลือกรักคุณเหมือนเดิม
สิ่งเดียวเท่านั้น..ที่ฉันอยากแก้ไข
คือการดูแล..รักษาหัวใจของคุณให้ดีกว่านี้
เพื่อไม่ให้คุณ...บอกลาและเดินจากฉันไป...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น