วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556

คำว่า เรา มีเพียงฉันใช้คำนี้

...เหงา...
ความรู้สึกนี้เข้ามาจากไหน
ฟ้าเป็นสีเทา...ทั้งที่ไร้เมฆหมอกใด
มองเห็นใคร ๆ แต่ไม่มีคนใดที่ใจมี
...เหงา...
คำว่า เรา มีเพียงฉันใช้คำนี้
รอคอยสักวัน...จะผูกพันคนดี ๆ
คนที่จะเปลี่ยนสี...ของท้องฟ้าไป
...เหงา...
คนที่ร่วมใช้คำว่า เรา จะมีไหม
เส้นทางนานยาว คนที่ก้าวด้วยกันไป
คนที่ขับไล่ เหงา ออกจากใจ...
ฝันเกินไปไหม...ขอให้เป็นเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น