วันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร

นอนไม่หลับอีกแล้วนะ..
แม้ไม่ใช่สาระสำคัญ..สำหรับฉัน
แต่ใครบางคนเคยบอกว่าอย่าทำร้ายมัน
ร่างกายนั้น..ที่ฉันครอบครอง

ไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร
ถึงจะหายใจต่อไป..อย่างไร้ความหม่นหมอง
ฉันรู้ว่าเธอกำลังเฝ้ามอง
รอส่งฉันไปตามครรลอง..ที่ควรมี

ฉันลืมเธอไม่ได้
เก็บความทรงจำไว้...ตรงใจนี้
คิดถึงคนดี
ที่วันนี้...เราต้องจากกัน

ตอนนี้ใกล้รุ่งฟ้าเริ่มสาง
ดูเหมือนเส้นทาง...ของเธอและฉัน
ถึงทางแยก...ที่อีกเส้นคือ ทางตัน
เส้นทางนั้น..ที่เธอสั่งห้ามฉัน . . อ ย่ า ต า ม ไ ป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น