วันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ฉันก็ถามใจตัวเองแล้วไง

 ฉันก็ถามใจตัวเองแล้วไง
ลืมเธอได้ซะที่ไหนล่ะนี่
ก็อยากรู้เหมือนกันนะคนดี
จะลืมคนที่รักนี่ "ลืมยังไง"
    ถึงห่างไกลก็ไม่ได้ห่างเหินสักหน่อย
ยังรอ ยังคอย อยู่ตรงที่เก่า
ในความทรงจำยังมีคำว่าเรา
เมมโมรี่ถึงจะเน่าก็มีเธอคนเดียว
    เธออยู่ไกลทำอะไรฉันก็ไม่รู้
แต่ฉันรอเธออยู่ไม่ได้หวั่นไหว
เธอจะคิดยังไงก็ตามใจ
แต่รู้เอาไว้รักเธอคนเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น