วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

จะมีไหม


เคยมีใครบางคนผ่านมาแล้วเดินจากไป
ทิ้งร่องรอยในใจบาดแผลที่มันเจ็บช้ำ
เคยมีใครบางคนเข้ามาแล้วก็เลยผ่าน
ทิ้งความทรมานเจ็บช้ำเกินจะทน
เลยจะขอเพียงแค่ใครคนนึง
ที่จะไม่ทำให้เสียใจ
แต่จะรออีกนานสักเท่าไหร่
จะต้องรออีกนานแค่ไหนกว่าที่ฉันจะเจอ

จะมีไหมใครสักคน
จะมีไหมคนที่เขาไม่ทำให้ทุกข์ใจ
ไม่ต้องเสียใจ จะต้องรอถึงเมื่อไหร่
จะมีไหมใครเพียงสักคน
จะมีไหมคนที่อยู่กับฉันด้วยหัวใจ
จะต้องรออีกนานแค่ไหนกว่าที่ฉันจะเจอ

เดินคนเดียวลำพังอยู่ไปแค่เพียงวันๆ
เหมือนจะไม่มีวันจะเจอกับคนนั้น
รอเพียงใครสักคนมาใช้ชีวิตร่วมกัน
แค่เพียงคนคนนึงมาเติมเต็มชีวิต
ฉันจะขอเพียงแค่ใครคนนึง
ที่จะไม่ทำให้เสียใจ แต่จะรออีกนานสักเท่าไหร่
จะต้องรออีกนานแค่ไหนกว่าที่ฉันจะเจอ

หากว่าฉันนั้นได้พบเจอ จะไม่ทำให้เขาเสียน้ำตา
และไม่ทำให้เขาต้องจากไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น