วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2555

เมื่อไหร่จะใช้คำว่า "เรา


เป็นได้แค่นี้สินะ...แค่คนขี้เหงา
ที่จมปรักอยู่กับความรักครั้งเก่า-เก่า...เมื่อเธอทิ้งไป
ก็ทำได้เพียงแค่นี้...แค่รอเธอคนดีของใจ
ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่...คำว่า "รอ" จะเปลี่ยนเป็นคำใหม่เป็นคำว่า "เรา" สักที

คำว่า "เรา" แค่สั้น-สั้น ง่าย-ง่าย
ไม่ต้องสะกดอะไรมากมาย...แต่เธอก็ยังไม่ยกให้ฉันคนนี้
ให้แต่คำว่า "รอ" แล้วก็ "รอ" นานหลายปี
เมื่อไหร่ล่ะคนดี...เมื่อไหร่จะใช้คำว่า "เรา" เสียที...ทำแบบนี้ฉันท้อใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น