วันพุธที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2555

ฉันคือใครในใจเธอ


ฉันคือใครในใจเธอ
เฝ้าถามตัวเองเสมอ...เมื่อหวั่นไหว
ไม่รู้ว่าเธอเห็นฉันเป็นอะไร
ถึงได้มีฉันไว้แค่ระบายทุกข์ที่มี

ตอนที่เธอทุกข์ร้อนหัวใจ
ก็เอามาโยนให้ฉันคนนี้
แต่พอสุขใจก็ทิ้งฉันไปทุกที
ไม่มีแม้แต่เยื่อใย

ฉันคือใครในใจเธอ
อย่าให้ฉันเพ้อเหมือนคนบ้าใบ้
บอกมาเถอะเมื่อเธอก็รู้อยู่แก่ใจ
อย่าทรมานฉันต่อไปอีกเลย

ฉันเป็นเพื่อนหรือแค่คนรู้จัก
หรือว่ารักก็ให้เธอเฉลย
อย่าอ้ำอึ้ง...ต่อไปอีกเลย
อย่าทำเฉยเมย..ถ้าไม่รักจะได้ทำใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น