วันอังคารที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ความรัก & ความรู้สึกดีดี


ความรัก & ความรู้สึกดีดี



บ่อยครั้งเคยสงสัยว่า ทำไมเราถึงเลือกที่จะบอก..รัก..คนหนึ่ง

ในขณะที่อีกคนกับบอกแค่ว่า..รู้สึกดีๆ..

ใครคนหนึ่ง...เคยบอกไว้ว่า ความรู้สึกดีๆ มันมีอณูที่เล็กกว่า ความรัก

มันสามารถแทรกซึมผ่านช่องว่างของหัวใจ .....เติมเต็มสิ่งที่ขาดหายได้.....

มันเป็นความรู้สึกที่มากกว่าชอบแต่ไม่ใช่รักและมีแนวโน้มว่าจะพัฒนาต่อไป

ในขณะเดียวกัน.... เรารักใครหนึ่งคนอยู่แล้ว

แต่กับรู้สึกดีๆกับใครอีกหลายคน นั่นคืออะไร?

เพราะ.... โลกนี้ไม่มีใครสมบูรณ์แบบ ....
คนที่รัก... อาจไม่ใช่คนๆเดียวที่เข้าใจเรา
คนที่รัก... อาจไม่ใช่คนๆเดียวที่ใส่ใจเรา
คนที่รัก... อาจไม่ใช่คนๆเดียวที่เชื่อใจเรา

ความรู้สึกดีดี...อาจเกิดขึ้นกับใครบางคนในช่วงระยะใด
เวลาหนึ่ง อิ่มใจ สุขใจ ประทับใจ อยู่ใกล้แล้วมีความสุข

ในขณะที่

ความรัก... เกิดจากความผูกพันทางใจ สุข ทุกข์

เราร่วมรับรู้ ไม่ใช่แค่ระยะเวลาช่วงใดช่วงหนึ่งเท่านั้น...


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น