วันอังคารที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

"รักแท้"ฉันพร้อมแชร์...ลมหายใจ




ไม่ได้ต้องการความรักหวานหวาน
หรือจะเป็นคำสาบานยิ่งใหญ่จากไห
แค่ขึ้นชื่อว่าเป็นความรักของ"เรา"ก็พอใจ
เจออุปสรรคนิดหน่อยก็ได้...ฉันไม่แคร์ 
ไม่ได้ต้องการคนรักที่ปราศจากอดีต
ถ้าเธอผ่านคมมีด...ฉันจะช่วยปิดบาดแผล
จะเป็นเงาอยู่เคียงข้างแม้ในยามที่อ่อนแอ
เพราะคำว่า"รักแท้"ฉันพร้อมแชร์...ลมหายใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น